Fiction BL Việt

Năm nào đến đợt thi đại học là mình lại nhớ đến truyện Days without rain của Krad, đây là một trong số ít những fiction bl đầu tiên mình đọc và ấn tượng mãi (chắc tầm trên dưới 5 năm, hồi đó Đam mỹ chưa đổ bộ, mình vẫn trung thành vs Yaoi và BL fiction của VN, thình thoảng có của mấy nc như mỹ hay anh :v). Sau đây, mình xin liệt kê một số BL fiction VN hay (theo ý mình =)), tiếc là không đủ dài để xb)

1. Days without rain _Kard

Tôi không thích mưa. Nó ướt át, khó chịu, và giam chân người ta ở một nơi. Nhưng một ngày, người con trai mang tên mưa ấy xuất hiện trong đời tôi. Và cho tôi biết rằng : ở sa mạc, những cơn mưa chính là sự sống…

2. Friday Nights _ Kard

Cảnh báo: SE =.=

3. Hoa hồng xứ lanh_Octopus (link wp nhà tác giả )  (buồn man mác ;__;)

Thôi đành lỗi hẹn với mặt trời
Lời hẹn ngàn năm thương mến tôi …

Cảnh báo: SE =.=

4. Bản giao ước

Khi yêu nhau nhiều năn và thành vợ chồng thì củng có những vấn đề như nghi kị, và biết thế nên cái gọi là Bản Giao Ước đã ra đời từ đấy. Có những tình yêu dịu dàng cũng có những tình yêu lông bông, hãy xem và hãy mỉm cười khi bạn cảm thấy nơi nào đó có ai đó đang cầm Bản giao ước đến mời bạn kí tên…

5. I love you because you are you

6.I’ll always love you

7.Lừa 100 lần ( phần 1, phần 2)

8. Chuyện tình những chàng quý sờ tộc

9. Be mine, honey

10. Dâu dầm, thằng lớp trưởng và đứa con nít

11. Nhật ký chàng lọ lem

 

Các bạn có thể vào Yaoiland  để tìm đọc những truyện do các bạn VN viết, nhìn tên thôi là biết khởi nguồn từ  đâu rồi =)), là nơi đóng đô của mình vào những ngày đầu biết đến yaoi, SA, BL, còn nói đến đam mỹ thì bắt đầu từ  Writers’ Sanctuary

 

Ngoài ra, mình từng đọc truyện ở các web như Vườn Tình Nhân hay Táo xanh cũng thấy có truyện hay, nhưng thường kết thúc buồn, nhớ  nội dung 3 truyện thì cả 3 đều SE, BE cả T__T, nhớ một trong đó có tên là Chuyện tình, có tìm lại mà không thấy link (nhớ vậy thôi chứ  h bảo đọc lại cũng không dám vì quá buồn ;__; )

Vừa thử  đăng nhập vào không ngờ nick vẫn còn :v =))

Bình luận về bài viết này